วันพฤหัสบดีที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2556

Zhorse ผลิตเสื้อโปโล เสื้อยืด ยี่ห้อ zhorse ม้าน้ำ POLO ลิขสิทธิ์ถูกต้องจากโรงงาน ถูกจริง ! ดีจริง ! จำหน่ายปลีก - ส่ง เสื้อโปโล Z'HORSE สินค้าส่งออกขายง่ายกำลังเป็นที่ต้องการของตลาด รับสมัคร ศูนย์ Center ตัวแทนจำหน่ายแต่ละจังหวัด เปิดสาขาได้ก่อนใคร ที่นี่ที่เดียว ส่งทั่วประเทศ

ขายส่งเสื้อโปโล เสื้อยืด z'horse  เสื้อม้าน้ำ POLO สินค้าโดยตรงจากโรงงาน‎ โรงงาน ผลิตเสื้อโปโล เสื้อโปโลขายส่ง สื้อโปโ เสื้อยืด สกรีนเสื้อ Z'horse เป็นโรงงานผลิตเสื้อโดยตรง ช่วยให้เรื่องเสื้อ เป็นเรื่องที่ง่ายสำหรับทุกคน รับผลิตเสื้อ รับทำเสื้อ เสื้อยืด เสื้อโปโล ในราคาโรงงาน มีบริการสกรีนเสื้อ และ ปักเราคือผู้ช่วยเมื่อคุณต้องการ ทำเสื้อแจก เสือโฆษณา เสื้อพนักงาน หรือ สั่งผลิตเพื่อไปขายต่อ ติดต่อสอบถามได้ที่ 090-632-0490  

http://z-horse.blogspot.com/

ส่งทั่วประเทศ รวดเร็วทันใจ สอบถาม ได้ที่ คุณเล็ก ครับ

เสื้อโปโลม้าน้ำ ยี่ห้อ Zhorse ม้าน้ำ POLO จากโรงงาน ตราม้าน้ำของแท้ โปรดสังเกตโลโก้ได้ที่ (ท้องม้าน้ำ)จะมีสัญญาลักษ์เป็นใบหน้าคน เป็นลิขสิทธิ์เครื่องหมายการค้าถูกต้องตามกฏหมาย บริษัท สยามซีฮอร์ส สแตนดาร์ด จำกัด


เสื้อโปโลม้าน้ำ

ZHORSE ยินดีต้อนรับทุกท่านเข้าสู่เว็บไซต์ผู้ผลิตและจำหน่าย ผลิตภัณฑ์เสื้อยืด SHIRT AND POLO ยี่ห้อ Z'HORSE เรายินดีให้คำปรึกษาและแนะนำตัวแทนจำหน่ายเสื้อโปโล Z'HORSE ที่น่าเชื่อถือให้กับท่าน ท่านสามารถตรวจสอบรายชื่อตัวแทนจำหน่ายแต่ละพื้นที่ทัวประเทศได้ที่ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์  โทร.0906320490





รับสมัครตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ เสื้อโปโล ZHORSE อย่างดี เป็นสินค้าส่งออกจากโรงงานโดยตรงมีหลายสี ให้ท่านเลือกจำนวนมาก ทั้งหญิงและชายสินค้าขายง่ายกำลังเป็นที่ต้องการของตลาด  ชมสินเราค้าเราได้ทุกสาขา ส่งในราคาราคาพิเศษ
สนใจติดต่อ ที่ได้ที่ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์  โทร. 090-632-0490
อีเมล์ 
zhorsethailand@gmail.com





สำหรับท่านที่สนใจสินค้า Z'HORSE กับเรา หรือสมัครเป็นตัวแทนจำหน่าย สามารถติดต่อได้ที่ Call Center 090-632-0490 ทั้งนี้ตัวอย่างที่โชว์เป็นเพียงบางส่วนที่ทาง Z'HORSE  ผลิต ทางเรามีกำลังการผลิตที่สูง ทีมงานที่มีประสิทธิภาพและคุณภาพได้มาตรฐานสากล เนื้อผ้าดี ตลอดจนผลิตตามแบบที่ลูกค้าต้องการ ทั้งงานโปโลบริษัทฯ สมาคม ห้างร้านต่างๆ พบกับสินค้าใหม่ล่าสุด เสื้อยืดคอกลมเนื้อผ้า Cotton 100% สวมใส่สบาย ราคาขายส่งที่โดนใจเหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย ขายง่ายกำไรดี


ท่านสามารถเมล์มาสอบถามสถานะของการสั่งซื้อสินค้า Z'HORSE ของท่านจากเรา ทางเรายินดีให้คำปรึกษา และแนะนำกับท่าน และขณะเดียวกันทางเราก็ยินดีตอบรับทุกปัญหาพร้อมทั้งคำแนะนำติชม Z'HORSE จากท่าน facebook.com/zhorse 




สนใจสอบถามและสั่งซื้อได้ตอนนี้ที่
✔️ ID LINE: @zhorse (ใส่ @ ด้วยค่ะ)


กรุณากดลิงก์ด้านล่าง สั่งซื้อได้เลยค่ะ
Line@ : https://line.me/R/ti/p/%40zhorse
✔️โทร 090-632-0490
_________________________
รับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ภายใต้ลิขสิทธิ์เครื่องหมายการค้า แบรนด์ ZHORSE ORIGINAL® เท่านั้น !! เว็บไซต์ http://www.zhorseoriginal.com/



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น