วันอังคารที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

Zhorse เสือโปโล เสื้อยืด และ เสื้อคอวี ไม่มีตะเข็บข้าง Cotton 100% No.32 เสื้อจึงไม่บาง ควบคุมการหด-ย้วย และทอเสื้อแบบ Body size หรือการทอแบบพอดีตัว ไม่มีตะเข็บข้าง ตามมาตรฐานสากล เสื้อจึงดูสวยงามสวมใส่สบาย ในคุณภาพและราคาที่ดีที่สุด



คุณกำลังหาที่ทำเสื้อกลุ่มสำหรับการจัดกิจกรรมขององค์กรต่างๆ บริษัท,โรงเรียน,มหาวิทยาลัย,เสื้อออกงาน เป็นสินค้าพรีเมี่ยม อยู่ใช่หรือไม่ มาทางนี้เลย เสื้อยืดคอกลม และ เสื้อคอวี ไม่มีตะเข็บข้าง Cotton 100% No.32 เสื้อจึงไม่บาง ควบคุมการหด-ย้วย และทอเสื้อแบบ Body size หรือการทอแบบพอดีตัว ไม่มีตะเข็บข้าง ตามมาตรฐานสากล เสื้อจึงดูสวยงามสวมใส่สบาย ในคุณภาพและราคาที่ดีที่สุด




รวมถึง "สยามซีฮอร์ส" ได้รับความไว้วางใจจากหน่วยงานต่างๆในการ ผลิต เสื้อโปโล,เสื้อยืด,เสื้อคอกลม,เสื้อคอวี เพื่อเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆมากมาย เรา จึงพร้อม และ ยินดีให้บริการ คอยแนะนำ ลูกค้าทุกท่านในการเลือกใช้สินค้า ทั้งเนื้อผ้า และ แบบเสื้อโปโล ให้ได้ตรงกับความต้องการได้มากที่สุด  


ASEAN Link By Z'horse





โรงงานผลิต เสื้อยืด,เสื้อโปโล
ASEAN Link 

สำหรับช่องทางในการขายนั้น Z'horse มุ่งเน้นผ่านทางอีคอมเมิร์สบนโลกออนไลน์ เป็นหลักแต่ ก็ยอมรับว่าคู่แข่งบนโลกออนไลน์มีจำนวนมาก ดังนั้นจึงต้องเน้นเรื่องของคุณภาพและการให้บริการที่สร้างความมั่นใจ ให้กับลูกค้าในขนะที่ที่ผู้ผลิตเสื้อผ้าส่งออกของไทยส่วนใหญ่ยังคงเป็นการรับจ้างผลิต แต่ "คุณปาริณี จินดาวุฒิพันธ์" แห่ง siamzhorse ยังเข้าใจวิธีการทำตลาดแบบเข้าใจลูกค้า ทำให้เสื้อผ้าภายใต้ชื่อแบรนด์ Z'horse มีอัตราการเติบโตและกระแสการตอบรับจากลูกค้าเป็นจำนวนมาก เมื่อเรียนรู้มากขึ้น งานก็ยิ่งลงรายละเอียดมากขึ้น มีคอนเซ็ปต์จากเดิมที่ไม่รู้ก็พัฒนาไปสู่ความเข้าใจ จากที่เข้าใจก็พัฒนาหาเอกลักษ์ณ์เป็นของตนเอง จากแนวทางนี้จึงพยายามที่จะนำเสื้อผ้าเข้าไปอยู่ในกลุ่ม ASEAN Link  ระดับคุณภาพ สิ่งที่สำคัญที่ สุด คือคอนเซ็ปต์ต้องชัด ภายใต้คอนเซ็ปต์  “ z’horse เท่อย่างมีสไตล์ ”ของ สยามซีฮอร์ส โดยจะเน้นดีไซน์,โก้หรู ,ดูมีระดับ ,เรียบแต่มีดีไซน์ 

 " สิ่งสำคัญคือต้องไม่เอาเปรียบลูกค้า สินค้าต้องเหมาะสมกับราคา "




เป็นผลทำให้ลูกค้ากลับมาซื้อสินค้าซ้ำ และด้วยคุณภาพของเนื้อผ้าที่นุ่มใส่สบาย ในรูปแบบการผลิตและจัดจำหน่ายภายใต้ชื่อแบรนด์ของ z’horse ให้แก่ทุกๆท่านและนัก Shopping ออนไลน์

 และในคราวเดียวกันโดยใช้ Crowd sourcing model หรือการใช้พลังมวลชนเพื่อขับเคลื่อนธุระกิจ และตอบสนองของความต้องการของกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ให้หันมาบริโภคสินค้าและบริการออนไลน์มากขึ้น พร้อมรับฟังเสียงจากผู้บริโภคในขณะเดียวกันและนำไปปรับปรุงผลงานที่ตรงกับความต้องการของผู้บริโภค เพื่อที่จะนำเสนอสินค้าที่ดีที่สุดให้แก่ทุกท่าน 




และเรามีการปรับรุงการให้บริการตลอดมาเพื่อที่ให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบายในการสั่งซื้อสินค้าของเราและจะยังคงพัฒนาระบบเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าผู้เข้ามาใช้บริการให้ได้มากที่สุด และคอยให้ข้อมูลทุกท่านที่สนใจ สมัครเป็นตัวแทนจำหน่ายกับทางบริษัทฯ รวมถึงการแนะนำรายละเอียดต่างๆ สำหรับท่านที่สนใจ "เป็นตัวแทนจำหน่าย" อย่าลืมแวะมาทำความรู้จักกันให้มากขึ้น ยินดีต้อนรับทุกท่านสู่ z'horse ค่ะ


สนใจสอบถามและสั่งซื้อได้ตอนนี้ที่
✔️ ID LINE: @zhorse (ใส่ @ ด้วยค่ะ)


กรุณากดลิงก์ด้านล่าง สั่งซื้อได้เลยค่ะ
Line@ : https://line.me/R/ti/p/%40zhorse
✔️โทร 090-632-0490
_________________________
รับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ภายใต้ลิขสิทธิ์เครื่องหมายการค้า แบรนด์ ZHORSE ORIGINAL® เท่านั้น !! เว็บไซต์ http://www.zhorseoriginal.com/


FACEBOOK https://web.facebook.com/ZhorseOriginal?_rdr




เว็บไซต์ www.zhorseoriginal.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น