วันจันทร์ที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2560

เสื้อโปโล เสื้อ POLO - MEN สีพื้น ดูทันสมัย มีสไตล์ ราคาถูก สินค้ามีคุณภาพสูง และได้มาตรฐาน

POLOS

เสื้อโปโล แบรนด์ ซีฮอร์ส ออริจินอล ดูดีแบบเรียบง่าย สวมใส่สบาย กับแฟชั่นเสื้อโปโล หนึ่งไอเทมที่มาเป็นอันดับต้นๆ ด้วยความที่เป็นเสื้อที่สามารถ Mix and Match กับเครื่องแต่งกายชิ้นอื่น ๆ ได้ไม่ยาก ทำให้สวมใส่ได้ทุกสถานการณ์ ประกอบกับเนื้อผ้าที่นำมาทำนั้นสวมใส่สบาย ยิ่งเสื้อโปโลรุ่นใหม่ๆ ที่มีการออกแบบสวยๆ ก็จะช่วยทำให้คุณผู้ชายรู้สึกมั่นใจ ซ้ำยังสวมใส่สบายเพราะเนื้อผ้าที่อ่อนนุ่ม และไม่รู้สึกว่าถูกจำกัดอยู่ในกรอบเดิมๆอีกต่อไป ไม่ว่าจะเป็นวันสบายๆ ใส่ทำงาน หรือ เล่นกีฬา ความหลากหลายของ เสื้อโปโล จาก Zhorse Original เสื้อม้าน้ำ เราหวังว่าลูกค้าทุกท่านจะเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์แบรนด์ของเรามากที่สุดเท่าทีมงานพร้อมรับฟังเสียงจากลูกค้าทุกท่าน






ติดต่อสอบถามดูสินค้าเพิ่มเติมและสั่งซื้อได้ทางเว็บไซต์ www.zhorseoriginal.com


เสื้อโปโล คอปก
ดูสินค้า เสื้อโปโล http://www.zhorseoriginal.com/cate/polo/ 



ดูสินค้าเพิ่มเติม  http://www.zhorseoriginal.com/cate/polo/



ดูสินค้าเพิ่มเติม   http://www.zhorseoriginal.com/cate/POLO-VINTAGE/





ดูสินค้าเพิ่มเติม 






ดูสินค้าเพิ่มเติม >> http://www.zhorseoriginal.com/cate/polo/



เสื้อโปโล ดีไซน์สวย สัมผัสความนุ่ม ใส่สบาย เนื้อผ้าไม่ยืดไม่ย้วย สินค้าใหม่พร้อมส่ง ช้อปง่ายๆ ถูกกว่าใคร EMS ส่งเร็วทั่วไทย !!

ราคาตามไซส์ เพียงตัวละ S,M 239 บาท L,XL 249 บาท เท่านั้น !!
เป็นไซส์มาตรฐานคนไทย สามารถสวมใส่ได้ทั้งชายและหญิง
Size S รอบอก 34 ยาว 25
Size M รอบอก 38 ยาว 27
Size L รอบอก 42 ยาว 28
Size XL รอบอก 46 ยาว 31


สนใจสอบถามและสั่งซื้อได้ตอนนี้ที่
✔️ ID LINE: @zhorse (ใส่ @ ด้วยค่ะ)


กรุณา กด ลิงก์ด้านล่าง สั่งซื้อได้เลยค่ะ >>

✔️โทร 090-632-0490
_________________________

รับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ภายใต้ลิขสิทธิ์เครื่องหมายการค้า แบรนด์ ZHORSE ORIGINAL® เท่านั้น !!



ยินดีต้อนรับอย่างเป็นทางการ หน้าแฟนเพจ Zhorse Original ที่เรียกกันในนามว่า เสื้อม้าน้ำ Zhorse Original จากแบรนด์ไลฟ์สไตล์เต็มรูปแบบ เท่ อย่าง มีสไตล์  


รายละเอียด
ยินดีต้อนรับเข้าสู่ Facebook Page ของ Zhorse Original คลิกถูกใจ เพื่อร่วมพูดคุยกับพวกเราบน facebook fan page >>  https://web.facebook.com/ZhorseOriginal


ติดตามข่าวสาร Brand สินค้ากับเราได้ที่ แฟนเพจ Zhorse Original

1. กด "Like" หรือ "ถูกใจ"  แฟนเพจ Zhorse Original เพื่อร่วมติดตามข่าวสาร Brand สินค้ากับเรา 

2. ติดตามข่าวสารต่างๆ ของเราทั้งเรื่องโปรโมชั่นสินค้าและกิจกรรมต่างๆจากเราผ่านทาง >>> https://web.facebook.com/ZhorseOriginal อย่าลืมแวะมาทำความรู้จักกันให้มากขึ้น ยินดีต้อนรับทุกท่าน

3. ตรงไปหน้า facebook page  Zhorse Original เพื่อพูดคุยกับเราได้ทุกเรื่อง 

4. อย่าลืมแวะมาทำความรู้จักกันให้มากขึ้น ยินดีต้อนรับทุกท่านสู่ Facebook Fan Page ค่ะ 
https://web.facebook.com/ZhorseOriginal ขอให้มีความสุขจ้า ^___^ 





ZHORSE ORIGINAL เปิดรับตัวแทนจำหน่าย ทั่วประเทศ 

อยากเปิดร้าน หาของขาย ถ้ากำลังมองหาอาชีพค้าขาย ถ้าคุณมีหน้าร้านอยู่แล้ว กำลังมองหา สินค้าขายดี ขายส่ง ราคาถูก เสื้อโปโล เสื้อยืด zhorse ก็เป็นทางเลือกหนึ่งที่ดีมาก กำลังเป็นที่นิยม สินค้าที่ไม่ตกยุค ทันสมัยอยู่เสมอ สามารถนำไปเปิดร้านได้ในทุกสถานที่ไม่ว่าจะเป็นในห้างสรรสินค้า หรือ ตามตลาดนัด
ท่านสามารถตรวจสอบพื้นที่ที่จะจัดจำหน่ายสินค้ากับทางบริษัทโดยตรงเพื่อไม่ให้ทับพื้นที่ แต่ละจังหวัดทัวประเทศ อยากเป็นตัวแทน..จะมีบางพื้นที่ ที่มีตัวแทนแล้ว .. เราไม่ให้ทับซ้อนพื้นที่ขายกันคะ รายละเอียดจะแจ้งให้ทราบนะคะ สนใจติดต่อฝ่ายขาย โทร 0906320490 ( Line id @zhorse ) E-mail:zhorsethailand@gmail.com

ร้านเสื้อผ้าที่สนใจนำ เสื้อโปโล, เสื้อยืด, เสื้อสกรีน ขายส่ง ราคาถูก สินค้าขายดี ยี่ห้อ zhorse original เสื้อม้าน้ำ ที่มีลิขสิทธิ์เครืองหมายการค้า ถูกต้องตามกฎหมายทุกประการ จากทางบริษัทไปจำหน่ายได้ทั่วประเทศ รับสมัครตัวแทน จำหน่าย ลูกค้าที่อยู่ในเขตทุกพื้นที่ทั้ง 77 จังหวัดในไทย ทั่วประเทศ ดังนี้
กรุงเทพฯ นนทบุรี ปทุมธานี สมุทรปราการ

ZHORSE ORIGINAL รับสมัครตัวแทนจำหน่ายจังหวัดในเขตภาคเหนือของไทย เปิดสาขา zhorse ได้ก่อนใคร ตามจังหวัด ดังนี้ เชียงราย, เชียงใหม่, พะเยา, แพร่, แม่ฮ่องสอน, ลำปาง, อุตรดิตถ์

ZHORSE ORIGINAL รับสมัครตัวแทนจำหน่ายจังหวัดในภาคตะวันออกเฉียงเหนือของไทย เปิดสาขา zhorse ได้ก่อนใคร ตามจังหวัด ดังนี้ กาฬสินธุ์, ขอนแก่น, ชัยภูมิ, นครพนม, นครราชสีมา, บึงกาฬ, บุรีรัมย์, มหาสารคาม, มุกดาหาร, ยโสธร, ร้อยเอ็ด, เลย, ศรีสะเกษ, สกลนคร, สุรินทร์, หนองคาย, หนองบัวลำภู, อำนาจเจริญ, อุดรธานี, อุบลราชธานี

ZHORSE ORIGINAL รับสมัครตัวแทนจำหน่ายจังหวัดในภาคกลางของไทย เปิดสาขา zhorse ได้ก่อนใคร ตามจังหวัด ดังนี้ กำแพงเพชร, ชัยนาท, นครนายก, นครปฐม, นครสวรรค์, นนทบุรี, ปทุมธานี, พระนครศรีอยุธยา, พิจิตร,พิษณุโลก, เพชรบูรณ์,ลพบุรี, สมุทรปราการ, สมุทรสงคราม, สมุทรสาคร, สิงห์บุรี, สุโขทัย, สุพรรณบุรี, สระบุรี, อ่างทอง, อุทัยธานี

ZHORSE ORIGINAL รับสมัครตัวแทนจำหน่ายจังหวัดในภาคตะวันออกของไทย เปิดสาขา zhorse ได้ก่อนใคร ตามจังหวัด ดังนี้ จันทบุรี, ฉะเชิงเทรา, ชลบุรี, ตราด, ปราจีนบุรี, ระยอง, สระแก้ว

ZHORSE ORIGINAL รับสมัครตัวแทนจำหน่ายจังหวัดในภาคตะวันตกของไทย เปิดสาขา zhorse ได้ก่อนใคร ตามจังหวัด ดังนี้ กาญจนบุรี, ตาก, ประจวบคีรีขันธ์, พชรบุรี, ราชบุรี
ZHORSE ORIGINAL รับสมัครตัวแทนจำหน่ายจังหวัดในภาคใต้ของไทย เปิดสาขา zhorse ได้ก่อนใคร ตามจังหวัด ดังนี้ กระบี่, ชุมพร, ตรัง, นครศรีธรรมราช, นราธิวาส, ปัตตานี, พังงา, พัทลุง, ภูเก็ต, ยะลา, ระนอง,
สงขลา, สตูล, สุราษฎร์ธานี

ยินดีต้อนรับลูกค้าทุกท่านที่สนใจ สมัครเป็นตัวแทนจำหน่าย ยี่ห้อ ZHORSE ORIGINAL เสื้อม้าน้ำ เสื้อโปโล, เสื้อยืด, เสื้อสกรีน, เสื้อเชิ้ต,เสื้อกล้าม

ติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ โทร: 090-632-0490
Line ID @zhoese (ใส่ @ ด้วยค่ะ)
E-mail zhorsethailand@gmail.com
 บริษัท สยามซีฮอร์ส สแตนดาร์ด จำกัด

ยินดีต้อนรับลูกค้าทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจ เยี่ยมชม Website ของเรา  www.zhorseoriginal.com 








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น