วันศุกร์ที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2557

Zhorse -โรงงานผลิตเสื้อโปโล เสื้อยืด เสื้อเชิ้ต เสื้อยืดลายสกรีน โดยผลิตแบรนด์ Zhorse ม้าน้ำ ของแท้มีลิขสิทธิ์เครื่องหมายการค้า เป็นสินค้าส่งออก ขายส่ง ราคาถูก


เสื้อโปโล SHIRT AND POLO 

Zhorse -โรงงานผลิตจำหน่ายปลีก-ส่ง เสื้อโปโล เสื้อยืด เสื้อเชิ้ต เสื้อสกรีน Z'horse (เสื้อม้าน้ำ) ราคาถูก สินค้าโรงงาน รับสมัครตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ติดต่อ 090-632-0490 สินค้ามีลิขสิทธิ์ถูกต้อง เครื่องหมายการค้าที่จดทะเบียนป้องกันการละเมิด (ยี่ห้อเป็นสัญลักษ์ ม้าน้ำ ) มีลิขสิทธิ์ถูกต้องตามกฏหมาย ตามบทกฎหมายพระราชบัญญัติเครื่องหมายการค้า พ.ศ. 2534



" เสื้อผ้าดีไซน์จากแบรนด์ "  Zhorse Original  " 


" ZHORSE " ที่แห่งนี้เป็นที่ที่จะพัฒสินค้าให้มีดีไซน์ในแบบที่เป็นตัวตนของเราเองที่ไม่เคยหยุดนิ่ง มีไอเดียใหม่ๆหลังไหลเข้ามาตลอด สินค้าเสื้อโปโลจะถูกอัพเดทให้ทันสมัย และเป็นดินแดนใหม่ของโลก แฟชั่นเสื้อโปโล  เพื่อศึกษาทิศทาง เสื้อโปโล รสนิยมการบริโภคในตลาด และกลุ่มเป้าหมายสำหรับผู้ที่ชอบเสื้อโปโลแบบมีสไตล์ เป็นกลุ่มที่ชื่นชอบในการออกแบบเสื้อผ้าแบรนด์ และไม่อยากตกเทรนด์ จุดยืนของ Zhorse Original ที่ผ่านมา คือการสร้างมูลค่าเพิ่มของตัวสินค้า ด้วยการให้ความสำคัญในเรื่องดีไซน์ โดยดีไซเนอร์คนไทย ในความคิดที่เป็นเอกลักษณ์ และความ "ธรรมดาที่ไม่ธรรมดา" เพื่อที่จะนำเสนอสิ่งที่แตกต่าง และ  " สิ่งสำคัญคือต้องไม่เอาเปรียบลูกค้า สินค้าต้องเหมาะสมกับราคา "

เสื้อโปโล ยีห้อ zhorse ม้าน้ำ

เสื้อโปโล zhorse ม้าน้ำ POLO ส่งออก ราคาถูก


 ( ม้าน้ำ ที่เป็นเอกลักษณ์ของ Zhorse Original )

การคุ้มครองคุณค่าแบรนด์ผ่านกฎหมาย (IP Protection) 
ปัจจุบันนี้การเลียนแบบผลิตภัณฑ์ก็มีอยู่มากมายให้เห็นทั่วหน้า อีกทั้งยังมีร้านค้าที่ขายของเลียนแบบเพิ่มขึ้นเช่นกัน การป้องกันจึงเป็นไปได้ยาก เนื่องจากเทคโนโลยีที่ทันสมัยทำให้สินค้าเลียนแบบหากดูภายนอกอาจไม่สามารถรับรู้ถึงคุณภาพได้ อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ว่าการเลียนแบบจะเกิดขึ้นมากเพียงใด แต่สิ่งหนึ่งที่ไม่สามารถเอาไปได้ได้คือ คุณค่าทางความรู้สึกที่มีต่อของจริงกับของเลียนแบบ และไม่สามารถนำเอกลักษณ์และคุณค่าเหล่านั้นตามไปด้วยได้

ขายส่งเสื้อโปโล ยี่ห้อ zhorse ม้าน้ำ POLO


"ปัจจัยที่ทำให้ สยามซีฮอร์ส สามารถประสบความสำเร็จถึงทุกวันนี้คือ "ขยัน ซื่อสัตย์ ประหยัด และอดทน"
1) ขยัน: ผมเชื่อว่าคนขยันไม่เคยอดตาย
2) ซื่อสัตย์: ผมซื่อสัตย์กับลูกค้า ไม่เคยมีการยัดไส้ ไม่เคยทำงานผิดเสปกให้ลูกค้า
3) ประหยัด: ผมว่าการที่เราประหยัด ไม่ได้ประหยัดแต่ทรัพยากรภายในออฟฟิศนะครับยังส่งผลถึงทรัพยากรโลกด้วย ผมเชื่อว่าโลกร้อนทุกวันนี้เพราะคนไม่ประหยัดนะ และสุดท้ายคือ 
4) อดทน: อดทนกับสภาพเศรษฐกิจในตอนนี้

Contact: Head Office
(ติดต่อสำนักงานใหญ่) 7/554 ซอยเลียบคลองสอง 19 แขวงสามวาตะวันตก 
เขตคลองสามวา กรุงเทพมหานคร 105107 โทรศัพท์ 090-632-0490,
084-130- 593 Line ID: zhorse E-mail:zhorsethailand@gmail.com


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น