วันเสาร์ที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2557

Zhorse เสนอเทคนิคคุณผู้ชายเลือกใส่ เสื้อโปโล อย่างไรดีให้เหมาะกับตัวเอง ซึ่งมีข้อมูลดีๆ ให้กับทุกท่านพร้อมอัพเดทสไตล์ของคุณไปด้วยกัน

Zhorse เราเป็นโรงงาน ผลิตเสื้อโปโล ยี่ห้อ  Zhorse (ม้าน้ำ) และขอเอาใจกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มี สไตล์ การแต่งตัวและไม่อยากตกเทรนด์ ซึ่งเสื้อผ้าดีไซน์สุดเก๋ สามารถใส่ได้จริงใส่ได้งาย ภายใต้แบรนด์ Zhorse Original 

เสื้อโปโลม้าน้ำ


เสื้อม้าน้ำ



คุณผู้ชายสมัยนี้ก็มักจะมีการแต่งตัวตามแฟชั่นไม่ต่างจากสาว ๆ เท่าไหร่นัก จึงไม่ใช่เรื่องแปลกเท่าไหร่นักที่คุณผู้ชายทั้งหลายมักจะมองหา เสื้อผ้าผู้ชาย สไตล์ต่าง ๆ มาเก็บไว้ในตู้เสื้อผ้าไม่ว่าจะเป็น เสื้อโปโล, เสื้อเชิ้ต, เสื้อยืด, หรืออื่น ๆ อีกมากมายนอกจากนั้นคุณผู้ชายก็ยังนำเสื้อชายสไตล์ต่าง ๆ มามิกซ์แอนด์แมทซ์กับส่วนอื่น ๆ ได้อย่างลงตัวและมีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร

ดังนั้นจึงมักจะเห็นเสื้อผ้าแฟชั่นสไตล์ต่าง ๆ มากมายที่อยู่ในท้องตลาดโดยแบบที่คุณผู้ชายให้ความนิยมและมักจะต้องมีเก็บไว้ในตู้เสื้อผ้าก็คือ เสื้อโปโล ซึ่งเป็นเทรนด์เสื้อผ้าที่ไม่วันตกจากเทรนด์แฟชั่นอย่างแน่นอน เนื่องจากด้วยสไตล์ที่ค่อนข้างสบาย ๆ ไม่ทางการมากนักรวมทั้งยังมีรูปแบบการดีไซน์ที่หลากหลายทั้งในด้านลวดลาย สีสัน รวมไปจนถึงเนื้อผ้าที่ได้นำมาผลิตในปัจจุบัน อย่างไรก็ตามหนุ่ม ๆ ก็ควรที่จะเลือกใส่ให้เป็นเพื่อที่จะนำแฟชั่นให้ได้ถึงที่สุด โดยอาจจะนำแบบต่าง ๆ เหล่านี้ไปเป็นแบบอย่างโดยที่ประกอบไปด้วย

POLO ม้าน้ำ

เสื้อโปโลชาย
1.เนื้อผ้าที่นำมาผลิตเป็นโปโล
อันดับแรกหนุ่ม ๆ ควรเลือกของสไตล์เนื้อผ้าที่เหมาะกับตัวเองให้ได้เป็นอย่างแรก เพราะหากเลือกแบบที่มีคุณภาพจะทำให้คุณผู้ชายสามารถสวมใส่ เสื้อโปโลผู้ชาย ได้อย่างสบายอย่างแน่นอนโดยเนื้อผ้าที่ควรจะเลือกนั้นควรจะเป็นเนื้อผ้าฝ้าย คอตตอน เพราะระบายอากาศได้ค่อนข้างดีพอสมควร 

2.สีของเสื้อโปโลชาย
อันต่อมาก็คือสีของเสื้อโปโลสไตล์นั้น ๆ ซึ่งโดยส่วนมากแล้วคุณผู้ชายมักจะชอบใส่โปโลโทนสีเข้ม ๆ ไม่ว่าจะเป็น สีขาว สีดำ หรือ สีน้ำเงิน เพราะเป็นสีแบบมาตรฐานและใครก็ใส่กัน แต่อย่างไรก็ตามหนุ่ม ๆ ก็อาจจะสามารถใส่สีอื่น ๆ ได้เช่นเดียวกันซึ่งไม่จำเป็นที่จะต้องเป็นสีโทเข้มเสมอไป อย่างเช่น สีเหลือง สีฟ้า หรือ สีชมพู เป็นต้น รวมไปจนถึงควรเลือกสีที่เหมาะกับตัวเอง

เสื้อโปโล


3.ผู้ใส่ไม่จำเป็นต้องจับใส่กางเกง
สำหรับคุณผู้ชายที่ชื่นชอบ การใส่เสื้อโปโลผู้ชาย เป็นชีวิตจิตใจหลาย ๆ คนมักจะชื่นชอบในการจับปลายของเสื้อยัดใส่กางเกงเพื่อสร้างทำให้ตัวเองดูเป็นระเบียบและเรียบร้อย ถือได้ว่าเป็นเรื่องที่ดีแต่ในด้านความเป็นแฟชั่นอาจจะไม่ใช่ทางเลือกที่ดีเท่าไหร่นัก คุณผู้ชายควรที่จะหาเบลเซอร์ หรือแจ็คเก็ตมาใส่คลุมแทน เพื่อสร้างความน่าสนใจและจุดเด่นให้โปโล



4.ขนาดที่เหมาะกับตัวเอง
ขนาดของ เสื้อผ้าชาย นับได้ว่าเป็นสิ่งสำคัญมาก ๆ ไม่ว่าจะเป็นสไตล์ไหนก็ตาม เสื้อโปโล ก็เช่นเดียวกัน เพราะหนุ่ม ๆ จะดูดีและมีสไตล์ ได้นั้นควรจะเลือกใส่ขนาดที่เหมาะสมกับตัวเอง ไม่ควรเลือกแบบที่ใหญ่ หรือ เล็กจนเกินไป เพราะอาจจะทำให้หุ่นของคุณผู้ชายนั้นดูเวอร์เกินจริง รวมไปจนถึงอาจจะทำให้ดูไม่ดีเพราะอาจจะทำให้สาว ๆ มองได้ว่าคุณแต่งตัวไม่เป็น


POLO SHIRT

ขายส่งเสื้อโปโล zhorse ม้าน้ำ

5.สบาย ๆ แต่ทางการ
เมื่อหนุ่ม ๆ สามารถมองหาสไตล์ที่เป็นตัวของตัวเองได้แล้ว ควรที่จะให้ความสำคัญในด้านความสบาย ๆ แต่ยังคงไว้ซึ่งความเป็นทางการบ้าง เพราะสไตล์ของ โปโลชาย นั้นแม้ว่าจะดูสบาย ๆ ก็จริงแต่ด้วยการออกแบบและดีไซน์ทำให้สามารถใส่เข้าร่วมงานสำคัญ ๆ ต่างได้โดยไม่ต้องกังวล โดยที่อาจจะใส่ร่วมกับกางเกงขายาวสีดำ หรือกางเกงยีนส์ เพียงเท่านี้ก็ดูสบาย ๆ แต่ทางการได้แล้ว

POLO SHIRTS

อย่างไรก็ตามสำหรับการเลือกใส่ เสื้อผ้าแฟชั่นผู้ชาย ในสมัยนี้นอกจากจะต้องเลือกแบบให้เหมาะกับตัวเองแล้ว ควรที่จะเลือกใส่ให้เหมาะกับสถานที่ที่เราต้องการจะเดินทางไปไม่ว่าจะเป็น การสัมภาษณ์งาน การประชุม หรืออื่น ๆ เพราะหากหนุ่ม ๆ สามารถมองหาแบบที่เหมาะกับตัวเอง และเลือกแบบเหมาะกับสถานที่ที่ได้แล้วนอกจากจะทำให้สามารถสร้างความประทัปใจให้กับคนรอบข้างได้แล้ว ยังจะสร้างความมั่นใจให้กับหนุ่ม ๆ ได้อีกด้วย


สนใจสอบถามและสั่งซื้อได้ตอนนี้ที่
✔️ ID LINE: @zhorse (ใส่ @ ด้วยค่ะ)
กรุณากดลิงก์ด้านล่าง สั่งซื้อได้เลยค่ะ
Line@ : https://line.me/R/ti/p/%40zhorse
✔️โทร 090-632-0490
_________________________
รับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ภายใต้ลิขสิทธิ์เครื่องหมายการค้า แบรนด์ ZHORSE ORIGINAL® เท่านั้น !! เว็บไซต์ http://www.zhorseoriginal.com/











ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น