วันจันทร์ที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2556

โรงงานผลิต เสื้อโปโล เสื้อยืดขายส่ง,คอกลม คอวี,เสื้อโปโล ราคาถูก เสื้อม้าน้ำ Z'horse สนใจติดต่อสอบถามได้ที่ฝ่ายขาย 090-632-0490 หรือ E-mail:zhorsethailand@gmail.com

ขายส่งเสื้อโปโล Zhorse เสื้อม้ าน้ำ เสื้อโปโล เสื้อยืด เสื้อผ้าแฟชั่น ขายส่ง ราคาถูก สินค้าขายดี ผลิต โดยตรงจากโรงงาน  มีทั้งเสื้อโปโลแบบหญิง และชาย เสื้อโปโล สีเสื้อ สวยๆ แบบใหม่ๆ ลายแบบใหม่ ไม่ซ้ำใคร สินค้าเราจดทะเบียนมีลิขสิทธิ์ถูกต้อง ขายง่ายอยากเป็นตัวแทนขายเสื้อ zhorse ติดต่อคุณเล็ก 090-632-0490

เสื้อโปโล สีเสื้อ สวยๆ ขายส่ง ราคาถูก ยี่ห้อ zhorse (เสื้อโปโลม้าน้ำ) สินค้าขายดี ในไทย  สินค้าโรงงาน คุณภาพดี ราคาไม่แพง




Z'HORSE (เสื้อม้าน้ำ) จำหน่าขายส่งเสื้อโปโล ยี่ห้อ ซีฮอร์ส จากโรงงาน ตราม้าน้ำของแท้ โปรดสังเกตโลโก้ได้ที่ (ท้องม้าน้ำ) จะมีสัญญาลักษ์เป็นใบหน้าคน ครีบด้านหลังม้าน้ำเป็นดามขวานประเทศไทย เครื่องหมายการค้าที่จดทะเบียนป้องกันการละเมิด (ยี่ห้อเป็นรูปม้าน้ำ ) มีลิขสิทธิ์ถูกต้องตามกฏหมาย ตามบทกฎหมายพระราชบัญญัติเครื่องหมายการค้า พ.ศ. 2534 บริษัท สยามซีฮอร์ส สแตนดาร์ด จำกัด


สนใจเป็นตัวแทนจำหน่าย อย่างเป็นทางการของแต่ละจังหวัด สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อได้ที่ Contact Contact 090-632-0490 ยินดีให้คำแนะนำ



New collection polos,by z'horse Men and Women Designer Polo Shirts | Embroidered seahorse at left chest From Embroidered seahorse at left chest polo shirts, tailored shield polo shirts and our stylish Mayfair polo shirts are back and in a collection of fantastic new colours for Autumn Winter




ท่านสามารถตรวจสอบพื้นที่ที่จะจัดจำหน่ายสินค้าเพื่อไม่ให้ทับพื้น แต่ละจังหวัดทัวประเทศ อยากเป็นตัวแทน..จะมีบางพื้นที่ ที่มีตัวแทนแล้ว .. เราไม่ให้ทับซ้อนพื้นที่ขายกันคะ ..รายละเอียดจะแจ้งให้ทราบนะคะ .. ส่งในราคาราคาพิเศษสนใจติดต่อ ที่ได้ที่ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 090-632-0490 (Line ID : Z'horse อีเมล์ zhorsethailand@gmail.com

เสื้อโปโล สีเสื้อ สวยๆ ขายส่ง ราคาถูก ยี่ห้อ zhorse (เสื้อโปโลม้าน้ำ) สินค้าขายดี ในไทย 

อยากเปิดร้านหาของขายถ้ากำลังมองหาอาชีพค้าขายถ้าคุณมีหน้าร้านอยู่แล้วลองเอาไปวางเพิ่มกับสินค้าที่มีอยู่แล้วก็ได้ หรือคนที่คิด อยากเปิดร้าน หาสินค้าตัวไหนดี เสื้อโปโล เสื้อ z'horse ก็เป็นทางเลือกหนึ่งที่ดีมาก สนใจเป็นตัวแทนจำหน่าย เสื้อโปโล ราคาส่ง หรือ ท่านที่ คิดจะ ทำอะไรดี อยากเปิดร้าน กำลังมองหา สินค้าขายส่งอยู่ z'horse เป็นสินค้าขายส่งจากโรงงานโดยตรงจำหน่าย ปลีก-ส่งสินค้าขายดีมีกำไรงามกำลังเป็นที่นิยม สินค้าที่ไม่ตกยุคทันสมัยอยู่เสมอสามารถนำไปเปิดร้านได้ในทุกสถานที่ไม่ว่าจะเป็นในห้างสรรสินค้า หรือ ตามตลาดนัด




Z'horse เสื้อโปโลตราม้าน้ำ ซึ่งทางโรงงานได้ผลิตแบบใส่ได้ทั่งชายและแบบหญิงออกมา แบบสีพื้นหลากหลายสีด้วยกัน สินค้าที่ขายดีที่สุดของโรงงาน Z'horse ขบวนการของการคิดสร้างสรรค์  การออกแบบเป็นแบบเสื้อโปโล ฝ่ายทางผู้ออกแบบได้มีการออกแบบที่ทันสมัยตลอดเวลา  มีสไตล์ในการออกแบบในการออกแบบเป็นของตนเอง ลงบนเสื้อผ้าทำให้ดูดี  มีดีไซต์ของตนเองไม่เหมือนใคร ซึ่งแบบของเรานี้ไม่ซ้ำใคร เป็นลายเอกลักษณ์เฉพาะพิเศษของเสื้อ  Z'horse ตราม้าน้า พร้อมกับได้ปักโลโก้ที่หน้าอกด้ายซ้ายมือ เป็นเสื้อแบบแขนจ๊ำ มีขายตั้งแต่ Size S,M,L,XL หากสนใจนำสินค้าของเราไปวางขาย ตามห้างหรือ ตามตลาดนัดทั่วไปก็ติดต่อสอบถามเข้ามาได้ที่คุณเล็ก 090-632-0490 หรือ E-mail: zhorsethailand@gmail.com 


เรามีบริการจัดส่งของทั่วประเทศ ทั้งรถทัวร์ รถไฟ บริษัทขนส่ง มากมายไว้บริการคุณ ทั่วประเทศไทย 

สนใจนำ เสื้อโปโล เสื้อยืด Z'horse ม้าน้ำ ลิขสิทธิ์ถูกต้อง จากเราไปจำหน่าย  ได้ทั่วประเทศ

 ลูกค้าที่อยู่ในเขต  ดังนี้

 - กรุงเทพฯ นนทบุรี ปทุมธานี สมุทรปราการ

- สระแก ว ปราจีนบุรี ฉะเชิงเทรา ชลบุรี ระยอง จันทบุรี ตราด

- นครปฐม กาญจนบุรี ราชบุรี สมุทรสาคร สมุทรสงคราม เพชรบุรี ประจวบคีรีขัน

- กาฬสินธุ์ มุกดาหาร ร้อยเอ็ด มหาสารคาม ชัยภูมิ อำนาจเจริญ ยโสธร ศรีสะเกษ อุบลราชธานี บุรีรัมย์ สุรินทร์ นครราชสีมา

- หนองคาย บึงกาฬ เลย อุดรธานี นครพนม สกลนคร หนองบัวลำภู ขอนแก่น

- ชุมพร ระนอง สุราษฏร์ธานี พังงา นครศรีธรรมราช

- กระบี่ ภูเก็ต ตรัง พัทลุง สงขลา ปัตตานี สตูล ยะลา นราธิวาส

- และหมู่เกาะต่าง ๆ เช่น เกาะสมุย เกาะพะงัน เกาะช้าง

 - อุทัยธานี สิงห์บุรี ชัยนาท ลพบุรี สระบุรี อ่างทอง อยุธยา สุพรรณบุรี นครนายก

- อุตรดิตถ์ สุโขทัย ตาก พิษณุโลก กำแพงเพชร พิจิตร เพชรบูรณ์ นครสวรรค์

- แม่ฮ่องสอน เชียงราย พะเยา เชียงใหม่ ลำพูน น่าน ลำปาง แพร่

 สำหรับ ท่านใดที่ไม่สะดวกเดินทาง มาเลือกสินค้าด้วยตัวเอง สามารถสั่งซื้อได้ทางโทรศัพท์ เรามี

ขั้นตอนการจัดส่งและบริษัทขนส่งที่เชื่อถือได้มากมาย ส่งสินค้า ได้ทั่วประเทศ

ติดต่อโดยตรงที่ คุณ เล็ก เบอร์โทร 090-632-0490 หรือ 084-130-593 

สนใจสอบถามและสั่งซื้อได้ตอนนี้ที่
✔️ ID LINE: @zhorse (ใส่ @ ด้วยค่ะ)
กรุณากดลิงก์ด้านล่าง สั่งซื้อได้เลยค่ะ
Line@ : https://line.me/R/ti/p/%40zhorse
✔️โทร 090-632-0490
_________________________
รับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ภายใต้ลิขสิทธิ์เครื่องหมายการค้า แบรนด์ ZHORSE ORIGINAL® เท่านั้น !! เว็บไซต์ http://www.zhorseoriginal.com/



(ติดต่อสำนักงานใหญ่)
7/554 ซอยเลียบคลองสอง 19 แขวงสามวาตะวันตก เขตคลองสามวา กรุงเทพมหานคร 10510
7/554 Soi.Liabklongsong 19,Samwatawan-tok, Klongsamwa, Bangkok 10510 โทรศัพท์ (Telephone) : 090-632-0490, 084-130- 593 E-mail:zhorsethailand@gmail.com







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น