วันศุกร์ที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2556

Z'HORSE (เสื้อม้าน้ำ) จำหน่าขายส่งเสื้อโปโล ยี่ห้อ ซีฮอร์ส จากโรงงาน ตราม้าน้ำของแท้ โปรดสังเกตโลโก้ได้ที่ (ท้องม้าน้ำ) จะมีสัญญาลักษ์เป็นใบหน้าคน ครีปหลังม้าน้ำเป็น (ดามขวานประเทศไทย) เป็นลิขสิทธิ์เครื่องหมายการค้าถูกต้องตามกฏหมาย บริษัท สยามซีฮอร์ส สแตนดาร์ด จำกัด

Z'horse is proud to report the following achievements for 2013:
z'horse is the basic apparel brand that gets all the details right because we understand the way you live your life. It's about time you had a favorite!


ตัวแทนจัดจำหน่ายแต่ละสาขาโปรดเก็บบัตรตัวแทนจำหน่าย และ ใบแจ้งพื้นที่ที่มีสิทธ์ จำหน่ายสินค้า ไว้กับตัวทุกครั้ง ที่มีการจำหน่ายสินค้า เพื้อการตรวจสอบ จะได้ไม่ทำให้เกิดความผิดผลาด หากพบเห็นมีพฤติกรรม ขายสินค้าละเมิดเครื่องหมายการค้า หากพบเห็น ผู้ที่แอบอ้าง จำหน่าย,ของเลียนแบบ สินค้าซึ่งเป็น เครื่องหมายการค้า Z'HORSE สามารถแจ้งเบาะแสได้ที่ อีเมล์ zhorsethailand@gmail.com








z'horse จำหน่ายขายส่งเสื้อโปโล ยี่ห้อ z'horse สินค้าส่งออกจากโรงงาน ติอต่อ 090-632-0490


เสื้อโปโล Z'horse เป็นเสื้อผ้าที่สวมใส่สบาย เหมาะกับสภาพอากาศเมืองไทย ทางเราเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายขายส่งและขายปลีก ซึ่งเป็นสินค้าคุณภาพส่งออก ซึ่งสินค้าของเราได้จดทะเบียนมีลิขสิทธิ์ถูกต้องตามกฏหมาย เป็นสินค้าคนไทย ยี่ห้อเป็นรูปม้าน้ำ สินค้าของเราเป็นสินค้าที่ขายง่ายและขายคล่อง ถ้าทางคุณ อยากเป็นตัวแทนจำหน่ายตาม ต่างจังหวัด ทั้งภาคเหนือ ภาคกลาง ภาคใต้ และภาคตะวันออกเฉียงเหนือ สนใจติดต่อฝ่ายขายโดยตรงที่ 090-632-0490, (ฝ่ายการตลาด)
 E-mail:zhorsethailand@gmail.com



สนใจสอบถามและสั่งซื้อได้ตอนนี้ที่
✔️ ID LINE: @zhorse (ใส่ @ ด้วยค่ะ)


กรุณากดลิงก์ด้านล่าง สั่งซื้อได้เลยค่ะ
Line@ : https://line.me/R/ti/p/%40zhorse
✔️โทร 090-632-0490
_________________________
รับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ภายใต้ลิขสิทธิ์เครื่องหมายการค้า แบรนด์ ZHORSE ORIGINAL® เท่านั้น !! เว็บไซต์ http://www.zhorseoriginal.com/


FACEBOOK https://web.facebook.com/ZhorseOriginal?_rdr

เรามีบริการจัดส่งของทั่วประเทศ ทั้งรถทัวร์ รถไฟ บริษัทขนส่ง มากมายไว้บริการคุณ ทั่วประเทศไทย 

(ติดต่อสำนักงานใหญ่)
7/554 ซอยเลียบคลองสอง 19 แขวงสามวาตะวันตก เขตคลองสามวา กรุงเทพมหานคร 10510
7/554 Soi.Liabklongsong 19,Samwatawan-tok, Klongsamwa, Bangkok 10510 โทรศัพท์ (Telephone) : 090-632-0490, 084-130- 593 E-mail:zhorsethailand@gmail.com




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น